Giới thiệu về sawadee

Sawadee nghĩa là “Xin chào” - là lời mở đầu đầy thân thiện đặt dấu ấn cho nhãn hàng Trà sữa Cha Tra Mue nổi tiếng số 1 của Thái Lan bước chân vào thị trường Việt Nam.

Sawadee hiện diện dưới hình thức chuỗi phân phối dạng take away, chủ yếu tại hệ thống trường Đại học và các siêu thị lớn. Chúng tôi xác định phân khúc khách hàng vừa và nhỏ, cũng có nhu cầu thưởng thức hương vị trà sữa thơm ngon từ các nguồn nguyên liệu uy tín, sạch, an toàn sức khỏe với mức chi phí hợp lý và bình dân. Họ cũng chính là thị trường tiềm năng lớn của Sawadee từ ngày đầu định vị phát triển.

Sawadee với các dòng sản phẩm trà sữa được pha chế duy nhất từ nguyên liệu trà bậc nhất từ năm 1945 của Thái Lan – Cha Tra Mue. Để hài lòng các khách hàng Việt Nam, Sawadee sẽ định lượng phù hợp để sản phẩm vẫn đảm bảo hương vị đậm đà và độc đáo, khác biệt vốn có từ đất nước Thái. “Hãy cảm nhận sự khác biệt” đó là slogan mà chúng tôi muốn thể hiện cũng như dành cho thị trường trà sữa Việt Nam những bất ngờ thú vị, từ cách pha chế đến chất lượng, đánh thức vị giác của các tín đồ trà sữa sành điệu nhất.

 

THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO

 

Đơn vị chủ quản của Sawadee là Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Phú Quốc (Phuquoc Trading), một đơn vị đa ngành nghề đang kinh doanh chính mảng vật liệu xây dựng nhẹ tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi triển khai ngành hàng ẩm thực này, Ban lãnh đạo công ty đã được hỗ trợ từ tư vấn đến xây dựng hệ thống bỡi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, từng kinh qua các vị trí quản lý, giám sát, pha chế, tuyển dụng các thương hiệu có tên tuổi.

 

Hướng tới việc trở thành một trong những công ty có uy tín về chất lượng dịch vụ tại Việt Nam, Phuquoc Trading luôn định hình các giá trị cho toàn hệ thống ở các lĩnh vực kinh doanh:

 

Giá trị cốt lõi: Tín-Tâm

Công ty chọn chữ TÍN để khẳng định chất lượng vượt trội, khác biệt của công ty khi lấy chữ Tín làm trọng trong việc hợp tác với khách hàng, trong chiến lược phát triển nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên công ty.

Công ty chọn chữ TÂM vì xác định TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. 

Công ty tôn trọng khách hàng, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hàng đầu; lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

Tầm nhìn: Bằng mọi nổ lực để đảm bảo thực hiện đúng cam kết chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất, chúng tôi khát khao trở thành đơn vị đầu tiên duy nhất mà khách hàng nghĩ tới khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp.

 

Sứ mệnh:  Mang đến các dòng sản phẩm sạch và an toàn sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên và người tiêu dùng phân khúc bình dân.

Bình luận